VINACONEX SÀI GÒN - SẢN PHẨM ĐẶC THÙ - Dầm Super T
Dự án cầu Phú Mỹ
Dự án cầu Phú Mỹ
Dự án cầu Bình Lợi

Sản phẩm đặc thù >> Chi tiết tin

Dầm Super T

       Dầm Super T được đưa vào thi công lần đầu tiên  năm 1997 qua dự án cầu Mỹ Thuận. Từ đó đến nay, công nghệ dầm super T  không ngừng phát triển và được sử dụng trên hầu hết các công trình cầu đường  giao thông  tại Việt Nam như dự án đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương, công trình cầu Phú Mỹ, cầu Cần Thơ, dự án mở rộng 02 nút giao thông và giải phân cách giữa làn xe cơ giới/xe thô sơ trên Quốc lộ 1A đoạn An Sương  - An Lạc… Đây là một trong những sản phẩm đặc thù và là thế mạnh của Vinaconex Sài Gòn tại khu vực phía Nam.

       Dầm Super – T  thường được dùng làm cầu dẫn trong các công trình cầu lớn. Giải pháp liên tục mặt cầu bằng bản bê tông đổ tại chỗ (thay cho khe co giãn) cũng thường thấy đối với dầm này. Ở VN gọi tên là bản liên tục nhiệt, tên gọi có tính lịch sử và có một phần là bản chất chịu tải.

       Dầm Super T thường có chiều dài từ 25 – 40m, độ dày sườn dầm thường từ 80mm -150mm, trọng lượng từ 60 – 80 tấn được sản xuất theo một quy trình phức tạp và đòi hỏi kỹ thuật cao. Để sản xuất loại dầm này Vinaconex Sài gòn đã đầu tư xây dựng Nhà máy bê tông Vinaconex Long An chuyên sản xuất dầm Super – T  và các sản phẩm cấu kiện bê tông đúc sẵn khác  phục vụ cho việc thi công các công trình cầu đường  giao thông,  là thế mạnh của Vinaconex Sài Gòn.

+ Sản xuất Dầm super – T

 



+ Vận chuyển dầm Super  - T







+ Lao lắp dầm Super T

Với đội vận chuyển lao lắp gồm những cán bộ có năng lực kinh nghiệm lâu năm trong việc lao lắp dầm

 






 

 

 

Các Tin khác