VINACONEX SÀI GÒN - Thông tin về Công ty CP Vinaconex Sài Gòn Tổ chức sự kiện xuất xưởng phiến dầm Super T thứ 1500
Dự án cầu Phú Mỹ
Dự án cầu Phú Mỹ
Dự án cầu Bình Lợi

Chi tiết tin

Thông tin về Công ty CP Vinaconex Sài Gòn Tổ chức sự kiện xuất xưởng phiến dầm Super T thứ 1500
         Ngày 04/01/2013 Công ty CP Vinaconex Sài Gòn tổ chức sự kiện xuất xưởng phiến Dầm Super T thứ 1500 tại Nhà máy Bê tông Vinaconex  Long An. 
         Cách đây hơn 7 năm Công ty CP Vinaconex Sài Gòn bắt đầu nghiên cứu và triển khai công tác đúc dầm Super T đó là việc thực hiện các hợp đồng (8.4 + 6.1) Sản xuất, vận chuyển, lao lắp 743 dầm Super T thi công các hạng mục công trình thuộc dự án đường cao tốc Sài Gòn Trung Lương. 
          Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng và với tinh thần dám nghĩ dám làm, năng động sáng tạo của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty CP Vinaconex Sài Gòn.  Ngày 25/03/2006 Công ty đã đúc thành công phiến dầm Super T đầu tiên, mở đầu cho việc thực hiện thắng lợi hợp đồng (8.4) và (6.1) sản xuất và vận chuyển lao lắp 743 phiến dầm  Super T trong năm 2006 – 2008.
         Nhìn lại chặng đường đã qua với những dấu ấn sản phẩm trên các công trình từ dự án đường Cao tốc Sài Gòn Trung Lương, Cầu Phú Mỹ, Cầu Bình Lợi (Dự án Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài), Cầu Bà Bướm – Suối độn (QL 51). Và hôm nay Nhà máy bê tông Long An xuất xưởng phiến dầm Super T thứ 1500 mang thương hiệu Vinaconex Sài Gòn cho dự án Cầu Vượt An Sương – An Lạc đây là niềm vinh dự và tự hào chung của những người lao động Công ty CP Vinaconex Sài Gòn.
          Nhân sự kiện này, đồng chí Phan Huy Diễn – Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Công ty gửi lời thăm hỏi thân thiết và lời cám ơn chân thành nhất đến các đồng chí CBCNV Nhà máy và các thế hệ người lao động đã tham gia sản xuất – vận chuyển – lao lắp những phiến dầm  Super T đầu tiên cho đến hôm nay xuất xưởng phiến dầm super T thứ 1500.  Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đến các cơ quan đơn vị và các anh em, bạn bè đã có sự giúp đỡ, hỗ trợ Công ty CP Vinaconex Sài Gòn trong những năm qua.
                                                                                                                                                                       NGƯỜI ĐƯA TIN + ẢNH
                                                                                                                                                                             Nguyễn Thiết Hùng

Các tin khác