VINACONEX SÀI GÒN - Phát biểu tại buổi tiệc mừng (Lúc 17h)
Dự án cầu Phú Mỹ
Dự án cầu Phú Mỹ
Dự án cầu Bình Lợi

Chi tiết tin

Phát biểu tại buổi tiệc mừng (Lúc 17h)
     Thưa các đồng chí – Thưa các bạn
 
      Hôm nay nhân dịp Công ty CP Vinaconex Sài Gòn tổ chức sự kiện xuất xưởng phiến dầm Super T thứ  thứ 1500 cho dự án Cầu vượt An Sương – An Lạc do Công ty CP IDICO làm chủ đầu tư.  Thay mặt Đảng uỷ - Ban lãnh đạo Công ty tôi xin nhiệt liệt chào mừng và cám ơn đại diện các cơ quan, đơn vị các anh em, bạn bè gần xa đã có mặt cùng chung vui với chúng tôi ngày hôm nay.
      Thưa các đồng chí, nhìn lại chặng đường đã qua với những dấu ấn sản phẩm trên các công trình từ dự án Cao tốc Sài Gòn Trung Lương, Cầu Phú Mỹ, Cầu Bình Lợi (Dự án Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài), Cầu Bà Bướm – Suối độn (QL 51). Và hôm nay Nhà máy bê tông Long An xuất xưởng phiến dầm Super T thứ 1500 mang thương hiệu Vinaconex Sài Gòn cho dự án Cầu Vượt An Sương – An Lạc đây là niềm vinh dự và tự hào của chúng ta – Những người lao động Công ty CP Vinaconex Sài Gòn.
      Nhân sự kiện này tôi xin gửi đến các cơ quan, đơn vị, anh em, bạn bè trong những năm qua đã hết lòng hỗ trợ Công ty lời cảm ơn chân thành nhất.
       Xin chúc tất cả quý vị đại biểu có mặt ngày hôm nay, cùng tập thể người lao động Công ty CP Vinaconex  Sài Gòn một năm mới 2013 nhiều sức khoẻ - hạnh phúc và thành công
                                                                                                                                                                      Xin chân thành cảm ơn
 

Các tin khác